ร้านชวนชิม ชิมได้ไม่ต้องปรุง...ถ้าชอบฟุ้งรสชาติก็ปรุงเลย

  • 10 ต.ค. 2559
  • 2076
หางาน,สมัครงาน,งาน,ร้านชวนชิม ชิมได้ไม่ต้องปรุง...ถ้าชอบฟุ้งรสชาติก็ปรุงเลย
 

ชวนชิมร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำลูกชิ้นแคระรสชาติจัดจ้าน ตามด้วยก๋วยเตี๋ยวเอ็นหมูตุ๋น ที่เนื้อนุ่มละลายในปาก น้ำซุปที่ซดแล้วคล่องคอมากค่ะ ร้านเล็ก กระทัดรัด ร้านสำหรับคนรักอาหารจานเส้น

นอกจากอาหารเส้นร้านนี้ก็บริการปอเปี๊ยะสด แต่หลังจาก 5 โมงเย็นร้านนี้จะมีข้าวต้มเป็ดมาเสริมทับให้ร้านนี้อีก 1 เมนู และความพิเศษของข้าวต้มเป็ดก็มีเช่นกันคะ เนื้อเป็ดที่เข้าปาก มีความนุ่มรสชาติเข้าเนื้อ หัวใจเป็ดหอมมัน ที่เด็ดเลยไส้เป็ด เป็นไส้แก้วนะคะ...สัมผัสได้เลยว่ากรุบกรอบไม่มีกลิ่นคาว  กระเพาะหมูก็นุ่มอร่อยชิ้นโตเต็มคำ สำหรับใครที่ชอบตีน ก็สั่งเป็นเกาเหลาต่างหากมาแทะเล่นก็ได้... แนะนำอีกอย่างคือ ข้าวต้มแต่ละจานอย่าลืมใส่น้ำจิ้มด้วยนะคะเข้ากันดีค่ะ...แต่สำหรับลูกค้าที่ไม่ชอบความจัดจ้านก็ไม่ต้องใส่ อร่อยเหาะเช่นกัน.....

 

ร้านชวนชิม ปิดทุกวันจันทร์ที่ 2 ของเดือน เปิดเวลา 10.00-24.00 น. ร้านตั้งอยู่ที่ ถ.ดินสอ ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดกรุงเทพฯ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-224-1137, 081-833-6565

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล เพจ welovetogo

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtube: https://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top